* Đối với các sản phẩm tai nghe bluetooth tại Nguyễn Phan, nếu bị lỗi do nhà sản xuất , sẽ được đổi ngay sản phẩm mới cùng loại. Chế độ bảo hành ưu việt: 1 đổi 1 trong 3 tháng đầu sử dụng (Xem thêm điều kiện đổi ở mục I) 
* Trong trường hợp sản phẩm và mã hàng đó không còn (không được sản xuất và hoặc cty hết hàng, không bán sản phẩm đó nữa), quý khách hàng sẽ được đổi bằng một sản phẩm có tính năng và giá tương đương với điều kiện đổi ở dưới.

I. Điều kiện đổi sản phẩm          
           * Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...
           * Đầy đủ bao bì, hộp xốp, Catalogue, linh phụ kiện, chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành, tem bảo hành phải còn nguyên vẹn.      
           * Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Nguyễn Phan.
Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm tai nghe bluetooth sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các Hãng, Nhà phân phối. Sản phẩm hết thời gian bảo hành vẫn được Nguyễn Phan hổ trợ thay thế & sửa chữa bằng linh kiện chính hãng, đúng chất lượng với chi phí ưu đãi nhất. Chính sách Cam Kết Chất Lượng Sản Phẩm luôn đặt lên đầu, hổ trợ tối đa sau bán hàng mang lại sự yên tâm cao nhất cho Quý Khách Hàng.

II. Điều kiện bảo hành:
1. Bảo hành miễn phí tất cả các lỗi hỏng hóc hoặc sự cố kỹ thuật gây ra do nhà sản xuất. 
2. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
  • Thiết bị không có phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao, phiếu bảo hành và biên bản bàn giao đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.
  • Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, nhà phân phối và của Nguyễn Phan. Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác, bị rách, mờ…
  • Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước, bị biến đổi hình dạng, thiết bị có mùi khét.
  • Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng hoặc con người làm hỏng.
  • Các phụ kiện tiêu hao trong quá trình trong quá trình sử dụng như: Pin, adapter, điều khiển.
  • Hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và biên bản bàn giao thiết bị

III. Thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

- Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quí khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại: (08) 62903573 hoặc theo số Hotline của phụ trách chăm sóc khách hàng: 0903.97.57.97
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (9:00am -> 6:00pm)
 
Sale

Không sẵn có

Hết hàng